0933 0989 88 muayfitcenter@gmail.com

KIẾN THỨC

Trang chủ | Kiến Thức | Lịch tập gym cho nam nữ mới tập

Lịch tập gym cho nam nữ mới tập

Cũng như các môn thể thao khác, không phải cứ tập gym là có hiệu quả tố. Bạn cần phải xây dựng một lộ trình tập luyện bài bản, khoa học. Nếu bạn mới làm quen với gym, hãy tham khảo ngay lịch tập gym cho nam nữ mới tập dưới đây nhé.

Lịch tập gym cho người mới tập

Con người không ai giống nhau; do vậy, độ bền và sức chịu đựng, thể trạng của mỗi người cũng khác nhau. Đặc biệt là với những người mới tập gym; cơ thể chưa quen với sự thay đổi, cần có một lịch tập gym phù hợp để cơ thể làm quen với việc luyện tập trước tiên.

Khi tham gia tập luyện, bạn nên lắng nghe cơ thể cũng như tham khảo ý kiến của huấn luyện viên để đưa ra bài tập phù hợp và đảm bảo hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì tập luyện theo lộ trình, lịch tập khoa học đã thiết kế sẵn; chắc chắn cơ thể sẽ có sự thay đổi trong thời gian đầu luyện tập.

Lịch tập gym cho người mới dưới được các HLV chuyên nghiệp tại Muay Fit xây dựng phù hợp mọi đối tượng mới tham gia luyện tập.

Lịch tập GYM cho nam mới tập

Đa số các bạn nam thường tập GYM nhằm tăng cường cơ bắp, cơ bụng, cơ tay. Vì thế, lịch tập GYM cho nam mới tập thường được thiết kế với các bài tập phù hợp với từng nhóm cơ.

Lịch tập gym nam mới tập 3 buổi 1 tuần

Đối với những bạn quá bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn tăng cơ bắp, thì lịch tập gym cho nam mới tập này cực kì phù hợp.

  • Buổi 1: Tập nhóm cơ kéo: Cẳng tay, tay trước, lưng
  • Buổi 2: Tập nhóm cơ đẩy: Tay sau, vai, ngực
  • Buổi 3: Tập chân, bắp chân, mông, bụng

Lịch tập gym cho nam giới 4 buổi 1 tuần

Lịch tập gym cho nam mới tập này phù hợp với những bạn khá bận rộn, tuy nhiên vẫn có thể đến phòng tập 4 buổi 1 tuần. Tham khảo lịch tập này nhé.

  • Buổi 1: Tập lưng , cẳng tay và tay trước
  • Buổi 2: Tập tay sau và ngực
  • Buổi 3: Tập mông, chân, bụng
  • Buổi 4: Tập vai, bắp chân, tay sau

Lịch tập gym cho bạn nam 5 buổi 1 tuần

  • Buổi 1 : Tập ngực
  • Buổi 2 : Tập tay trước, lưng, cẳng tay
  • Buổi 3 : Tập tay sau và vai
  • Buổi 4 : Tập chân, bắp chân, mông, bụng
  • Buổi 5: Tập các nhóm cơ mà bạn cảm thấy cần tập thêm

Lịch tập gym cho nam mới tập 6 buổi 1 tuần

Bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn muốn giảm cân, đốt mỡ, hay phát triển cơ nhanh chóng. Hãy tham khảo lịch tập này và hoàn toàn có thể áp dụng chúng trong quá trình tập luyện.

  • Buổi 1 và 4: Tập nhóm cơ kéo: Cẳng tay, tay trước, lưng
  • Buổi 2 và 5: Tập nhóm cơ đẩy: Vai, ngực, tay sau
  • Buổi 3 và 6: Tập mông, chân, bắp chân, bụng

Lịch tập gym cho nữ mới tập

Chán nản là việc không thể tránh khỏi trong thời gian đầu tập gym, đặc biệt là các bạn nữ. Nhiều bạn cảm thấy khó khăn khi phải làm quen với các động tác, bài tập khó; một vài bạn không thể hòa nhập với môi trường ở phòng tập, vậy là chỉ tập sau khi đăng ký vài hôm rồi bỏ hẳn, không đi tập nữa.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nữ hãy tham khảo lịch tập gym cho nữ mới tập mà Muay Fit xây dựng. Với cường độ thấp giúp cơ thể nữ giới dễ dàng thích nghi, từ đó thực hiện các động tác một cách chỉnh chu nhất và có hứng thú tập luyện hơn.

Lịch tập gym cho nữ mới tập tăng cân – 3 buổi 1 tuần

Với lịch tập này, các bạn nữ nên tập xen kẽ, 2-4-6 hoặc 3-5-7. Mỗi bài tập thực hiện 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 8 lần nhé.

  • Buổi thứ 1: Tập ngực, bụng, tay sau
  • Buổi thứ 2: Tập tay trước, vai, xô lưng
  • Buổi thứ 3: Tập bụng, mông, đùi

Lịch tập gym cho nữ mới tập giảm cân – 6 buổi 1 tuần

Sau 3 ngày tập luyện, bạn sẽ được dành 1 ngày để nghỉ ngơi, giúp các nhóm cơ phục hồi tốt nhất, và giúp sức khỏe của bạn vẫn được đảm bảo tốt nhất.

  • Buổi thứ 1: Tập ngực, bụng, tay sau
  • Buổi thứ 2: Tập tay trước, vai, xô lưng
  • Buổi thứ 3: Tập đùi, mông, bụng
  • Buổi thứ 4: Tập tay sau, ngực, bụng
  • Buổi thứ 5: Tập vai, xô lưng, tay trước
  • Buổi thứ 6: Tập đùi, mông, bụng

Một số lời khuyên dành cho người mới tập gym

Không phải cứ tập gym, tập đúng theo lịch tập gym cho nam nữ mới tập thì sẽ có kết quả tốt. Bạn nên tuân thủ một vài nguyên tắc cơ bản dưới đây, sẽ rất hữu ích với việc tập luyện, cũng như giúp bạn dễ dàng được mục tiêu luyện tập.

  • Không đem theo Điện thoại
  • Thực hiện đúng động tác
  • Tập đúng lịch
  • Chú ý chế độ dinh dưỡng

Nên tập GYM ở đâu tại TPHCM

Bạn đang nung nấu ý định tập gym, đang tìm kiếm cho mình phòng tập gym chất lượng, chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, HLV có kinh nghiệm, xây dựng cho bạn một lịch tập gym cho người mới tập tại TPHCM. Muay Fit là một trong những phòng tập gym tại quận 6 mà bạn nên cân nhắc, bởi:

  • Phòng tập sở hữu huấn luyện viên chuyên nghiệp, đẳng cấp, giàu kinh nghiệm với nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, có khả năng hướng dẫn tốt giúp học viên nhanh chóng đạt được kết quả tập luyện.
  • Môi trường luyện tập chuyên nghiệp với thiết bị tập luyện mới, nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Lịch tập gym cho nam nữ mới tập theo tiêu chuẩn quốc tế,
  • Thoải mái khi tập luyện, nhờ đó những bài tập của họ trở nên hiệu quả hơn.

Kiến Thức Tập Luyện

Hành trình giảm 50 kg của ca sĩ Phương Anh Idol
Hành trình giảm 50 kg của ca sĩ Phương Anh Idol
Phương Anh Idol đã từng có cân nặng đến 106
Trung tâm Kick Boxing đáng học nhất Quận 6 TpHCM
Trung tâm Kick Boxing đáng học nhất Quận 6 TpHCM
Để tập Kick Boxing hiệu quả, nhất là khi bạn
Câu lạc bộ kick boxing TPHCM ở quận 6
Câu lạc bộ kick boxing TPHCM ở quận 6
Trong số các câu lạc bộ kick boxing tphcm ở
Câu lạc bộ GYM TPHCM tại quận 6
Câu lạc bộ GYM TPHCM tại quận 6
Câu lạc bộ GYM TPHCM tại quận 6 Muay Fit
Học võ tự vệ cho trẻ em
Học võ tự vệ cho trẻ em
Là địa chỉ học võ tự vệ cho trẻ em
Học kick boxing có giảm cân, giảm mỡ bụng không?
Học kick boxing có giảm cân, giảm mỡ bụng không?
7Tìm kiếm được một phương pháp giảm cân, đốt mỡ
Môn võ tự vệ cho nữ
Môn võ tự vệ cho nữ
Không giống như các bạn nam giới, không phải môn
Lý do bạn nên tập Muay Thái
Lý do bạn nên tập Muay Thái
Lựa chọn một môn võ để tập luyện quả là

Đăng ký tập thử

Khoản đầu tư vào chính bạn
Mới là đáng giá nhất !

GÓI TẬP

Gói Khởi Động
Gói
Khởi Động
6 tháng
Gói Quyết Tâm
Gói
Quyết Tâm
12 tháng
Gói Đam Mê
Gói
Đam Mê
24 tháng

 

Thông tin liên hệ
67-69-71 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
0933 0989 88
muayfitcenter@gmail.com
www.muayfit.vn
KẾT NỐI
ĐĂNG KÝ TẬP THỬ
Copyright©2019 by MUAY FIT CENTER. All rights severved.
Design and Developed by MFC©